Đã đến lúc cần cập nhật chương trình tập cơ ngực của bạn. Hãy khiến ngực rộng hơn, sâu hơn, mạnh hơn với các bài tập ngực dựa trên những lời khuyên khoa học.

Hãy để tôi đoán, chương trình tập ngực hằng ngày của bạn bao gồm 4 hiệp: flat bench, incline dumbbell presses, và flat flyes. Nếu vậy bạn có rất nhiều người đồng hành. Đó là chương trình tập thể hình rất nhiều người theo. Và đó là bởi vì nó có tác dụng – đến mức nào đó.

Khi bạn tiến tới ngưỡng chậm phát triển, hoặc cần thay đổi, thì hãy nghĩ tới việc cho ngực kích thích mới. Tập luyện cơ ngực với các bài đa dạng và nhiều góc độ khác nhau là một con đường tốt nhất. 5 động tác sau thực hiện nhiệm vụ này và còn hơn nữa.

Cơ ngực bạn bao gồm hai nhóm cơ chính, nhóm pectoralis major (cơ ngực lớn) và nhóm pectoralis minor (cơ ngực nhỏ) ở phía dưới.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *